8/2/15

khoan rút lõi bê tông hà nội: 0912.141.741

khoan rút lõi bê tông hà nội: 0912.141.741

khoan rút lõi bê tông hà nội :0947.945.589

hiện nay do nhu cầu khoan rút lõi ngày càng cao,một số các dự án ,công trình cao tầng ,các nhà chung cư các nhà thầu thi công đòi hỏi  các đối tác phải có các máy móc hiện đại công nhân nhiều năm kinh nghiệm .để thi công khoan rút lõi các đường ông nước lỗ kỹ thuật ,đạt tiêu chuẩn. vì vậy công ty khoan cắt bê tông đại nam chúng tôi đã nhập một số thiết bị khoan rút lõi của nhật bản ,đào tạo công nhân có tay nghề cao trong thi công ,để đáp ứng nhu cầu,cho các nhà thầu .với các thiết bị và công nhân nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn cam kết đảm bảo kỹ thuật,thi công nhanh chóng đảm bảo tiến độ,rút ngắn thời gian và chi phí cho khách hàng .liên hệ 0947.945.589

với các thiết bị hiện đại chúng tôi luôn đảm bảo thi công nhanh chóng đúng kỹ thuật,đúng tiến độ 
và an toàn lao động : quý khách liên hệ để được tư vấn : 0936,84,85,78

một số hình ảnh khoan rút lõi hà nội :0947.945.589
ngoài thi công khoan rút lõi bê tông .công ty chúng tôi còn thi công thêm các hạng mục sau.
1- khoan rút lõi bê tông
2- phá dỡ công trình 
3- cắt đường ống nước
4- đào hố móng 
5- san lấp mặt bằng
6- vận chuyển phế thải
và các hạng mục về khoan cắt bê tông khác.

với các công trình lớn ,các thiết bị thô sơ làm việc không hiệu quả .hiện nay công ty khoan cắt bê tông đại nam chúng tôi có các thiết bị hiện đại như máy thủy lực ,dụng cụ đầu búa phá bê tông khối không hạn chế độ dày của bê tông, thiết bị đầu bóp bê tông thi công trên cao ,luôn đảm bảo an toàn cho công nhân cũng như các công trình, thi công nhanh chóng giảm chi phí và hiệu quả cao.
công ty chúng tôi luôn lấy uy tín làm hàng đầu. sự tin tưởng của khách hàng là động lực cho chúng tôi nghiên cứu đầu tư thêm máy móc ,thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng
các chi nhánh tại hà nội vá các tỉnh lân cận
cơ sở 1- định công hà nội
cơ sở 2- văn quán hà đông
cơ sở 3- mỹ đình từ liêm hà nội
cơ sở 4- gia lâm hà nội
ngoài ra chúng tôi thi công ở các tỉnh như ,hưng yên, hải dương, bắc ninh ,việt trì , phú thọ, thái nguyên ,hải phòng , thanh hóa, phục vụ 24/24h cả thứ bảy chủ nhật ,và các ngày lễ trong năm
liên hệ : 0947.945.589  số điện thoại các tỉnh 0936.84.85.78

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét